เกมคอนโซนออกใหม่

เกมคอนโซนออกใหม่ รวมรายชื่อเกมออกใหม่น่าสนใจบน PS4,PS5,XboxSeriesX

เกมคอนโซนออกใหม่ เกมสไตล์ Open World ที่พร้อมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ 

เกมคอนโซนออกใหม่ หลังจากการแพร่ระบาด ของสถานการณ์ ไวรัสโควิช ที่ต้องชะงัก การเปิดตัวของเกม ไปอย่างยาวนาน มาในปีนี้ ก็ได้ฤกษ์ได้ยาม ในการเปิดตัว เกมออกใหม่ 2022 ที่หลายคนตั้งตารอและมี เกมคอนโซน 2 เกมที่กำลัง จะออกวางจำหน่าย ในไม่กี่วันนี้ จะมีเกมอะไรบ้าง ที่อยู่ใน ตารางเกมออกใหม่ 2022 ไปดูกันเลย

เกมออกใหม่ 2022 pc เกมแรกที่จะวางจำหน่าย ปลายเมษานี้ นั้นก็คือเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl ที่มีกำหนด จะปล่อยให้สตรีม กันในวันที่ 28 เมษายน ที่เล่นได้ทางแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S, PC

เกมแนว shooting gun มาในสไตล์ open world ภาคต่อของเกมเปิดโลก แห่งหายนะนิวเคลียร์ ที่จะให้คุณเอาชีวิตรอด ในโลกที่เต็มไปด้วย ผู้ก่อการร้าย และสัตว์ประหลาดมากมาย ตัวเกมจะให้คุณ สำรวจพื้นที่

ตามเรื่องราวที่คุณ กำหนดเองได้โดยใช้ เทคนิคเกมส์ ด้วยอาวุธมากกว่า 30 แบบพร้อมระบบ การเอาตัวรอด ที่เสมือนจริงทั้งความหิว ความเจ็บป่วยความอ่อนล้า ถือว่าเป็นเกม ที่น่าจับตามองอีกเกมหนึ่ง 

เกมคอนโซนออกใหม่

เกมที่สองที่ จ่อคิวรอเปิดตัวกับเกม Forspoken ที่มีกำหนดจะเปิด ให้สตรีมกันในวันที่  24 พฤษภาคม ที่สามารถเล่น ได้ในแพลตฟอร์ม แผ่นเกมส์ ps4 ออกใหม่ 2022 PlayStation 5 , PC

เกมเปิดโลกแฟนตาซี ที่มาในสไตล์ open world ด้วยฉากแห่งโลกเวทมนตร์ เราจะได้รับบท เป็นตัวละครหญิงสาว แห่งเมืองนิวยอร์ก ที่หลุดเข้ามา ยังโลกแฟนตาซี พร้อมกับพลังเวทมนตร์ ที่มีการนำเสนอ การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และการโจมตีที่ทรงพลัง ข้อดีของเกมนี้ ก็คือมันมาพร้อมกับ ซับภาษาไทยแบบเต็มรูปแบบ ทำให้เข้าใจเรื่องราว ของเกมได้ดียิ่งขึ้น

ติดตามต่อได้ที่

*** มารฝัน ***