เกม PC น่าเล่น 2022

เกม PC น่าเล่น 2022 ฟรี แนะนำเกมเล็ก แต่สเปคเทพขั้นเทพ

เกม pc น่าเล่น 2022 ฟรี มีเกมอะไรบ้าง ?

เกม pc น่าเล่น 2022 ฟรี วันนี้เรามีเกมที่เล่น แบบไม่ต้องเสียเงิน มาแนะนำในรอบนี้กันอีก จะมีเกมอะไร ที่ยังไม่เคยลองเล่นกันบ้าง หรือว่ามีเกมไหน ที่คุณอยากลองเล่น ก็มาดูกันเลย

เกม pc น่าเล่น 2022 ฟรี รีวิว

เกม pc น่าเล่น 2022

เกม Mini World: Block Art 

มาเริ่มกับเกมแรก กับเกมแนว sandbox ที่ทำออกมา ให้เล่นกันเพลิน ๆ เป็นเกมเอาตัวรอด สร้างสัตว์โลก แห่งจินตนาการ ด้วยมือของเรา ภายในเกมที่มีชื่อว่า Mini World Block Art

ถือว่าเป็นเกม สไตล์sandbox ที่ทำออกมา ตอบโจทย์นักสร้างทั้งหลาย เกมนี้มีอยู่ 2 โหมดด้วยกัน โดยโหมดแรกนั้น ก็จะเป็นโหมดเอาชีวิตรอด ที่เราจะต้องหาของ หาทรัพยากร มาสร้างเป็นอาณาจักร พร้อมหาของประทังชีวิต ให้อยู่รอดในแต่ละวัน

ส่วนอีกโหมดนั้น ก็จะเป็นโหมดสร้างสรรค์ ที่มีเหล่าทรัพยากรต่าง ๆ ให้สำหรับนักสร้าง ไว้อย่างเสร็จสรรพ สำหรับโปรแกรมนี้ ก็ทำฟีเจอร์ออกมา ให้ทางผู้เล่น ใช้งานกันง่ายขึ้น มีระบบการแนะนำ เทคนิคเกมส์ แล้วก็มีระบบภารกิจ

ที่เราสามารถ แลกรับของรางวัลได้ อีกทั้งเกมนี้ ก็ยังมีโหมดคอร์สออนไลน์ เอาไว้เล่นแก้เบื่อ กันผู้เล่นทั้งหลาย สามารถมาสนุก กับมินิเกมด้านเล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็น เกมเขาวงกต เกมหนีซอมบี้ หรือว่าเป็นด้านอื่น ๆ ที่เราสามารถโหลด มาเล่นกันได้

หรือถ้าหากว่า เบื่อด่านเดิม ๆ จะทำการสร้างด่าน เป็นของตนเอง ให้กับผู้เล่นอื่น มาเล่นด้วยกัน ก็สนุกไปอีกแบบ นอกจากนี้ตัวเกม ก็ยังมีการออกแบบ ตัวละคร และก็มีภาพกราฟิก ที่ทำออกมา ได้อย่างน่ารักมุ้งมิ้ง มีระบบชุดแฟชั่น ชุดสวมใส่เป็นพวกสกรีน ที่มีการcollect Brand กับอนิเมะอีกด้วย

แถมเกมนี้ ก็ยังมีระบบอีกมากมาย ที่คนชอบเกมสไตล์ Minecraft ต้องมาทดลองเล่นกัน คนไหนที่สนใจ ก็สามารถโหลดเกมนี้ จากSteam มาเล่นกันได้เลย

เกม PC น่าเล่น 2022 ฟรี

เกม Dead Frontier 2

ขอแนะนำ เกมมาใหม่ แนวซอมบี้ ที่เราสามารถ เล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ภายในเกมที่มีชื่อว่า Dead Frontier 2 ถือว่าเป็นเกม ที่มีภาพกราฟิก สวยงาม เราสามารถ สร้างตัวละคร ปรับแต่งทรงผม และสามารถเลือกเพศ

รูปแบบเกมนี้ ก็จะออกแนว OldSchool แต่ก็นับว่าตัวเกมนี้ ก็มีเกมเพลย์ ที่ดูเล่นได้กันแบบเพลิน ๆ ตัวเกมนี้ จะให้ทางผู้เล่น มาสนุกกับการออกเดินทาง ไล่ฆ่าพวกซอมบี้ เพื่อเอาชีวิตรอด ในโลกอันมืดมน รายล้อมไปด้วย เหล่าซอมบี้อันน่ากลัว

พร้อมให้เรา ทำภารกิจเก็บเลเวล เพิ่มค่าประสบการณ์ อัพความสามารถ ในการเอาชีวิตรอด จากสกิลต่าง ๆ ที่เราสามารถปลดล็อก ใช้งานกันได้ โดยเกมนี้ เราจะได้มาลุยเดี่ยว วิ่งเปี้ยวฆ่าซอมบี้ กันอย่างโหด

หรือจะร่วมก๊วนกับคนอื่น ทำภารกิจ ร่วมกันกำจัด เหล่าซอมบี้ ในสถานที่ต่าง ๆ ก็ย่อมได้ ภายในเกมนี้ ก็จะมีเหล่า npc ที่เป็นผู้รอดชีวิต มาให้ทางเรา ได้สนทนา และทำภารกิจต่าง ๆ ค้นหาเรื่องราวของเกม

ไปพร้อมกับ เหล่าผู้คนอื่น ที่เราสามารถ ช่วยเหลือพวกเขา หรือจะปล่อยให้พวกเขา ปะทะกับซอมบี้กันเอง เกมนี้เขาทำออกมา ในรูปแบบPVP เน้นการร่วมด้วยช่วยกัน ปราบซอมบี้ บวกกับการหาอุปกรณ์ มาประทังชีวิต ให้อยู่รอดในแต่ละวัน

ใครที่ชอบเกม ซอมบี้แบบนี้ ก็ขอแนะนำให้ มาลองกัน เกมเปิดให้เล่น กันแบบฟรี ๆ เกมมาแรง pc สามารถไปติดตามกันได้ใน Steam เลย

เกม PC น่าเล่น 2022 ฟรี

เกม Arc Apellago

มาดูกันต่อกับ Mini Game Style 2D ที่มาพร้อมกับ งานภาพดูดีมีสีสัน อย่างเต็มที่ เราต้องมารับบท เป็นนักฆ่า ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษ สามารถโฉบเฉี่ยวเหล่าศัตรู ให้พวกมันสูญสลายไปได้

พร้อมออกสำรวจ ตามหารูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ ให้กลับคืนสู่ดินแดน และทวงคืนความสุข ให้กลับมาอีกครั้งเกมนี้จะให้เรากระโดดโลดโผน ไปตามพื้นดิน หลบหลีกกับดัก ใช้พลังเชื่อมต่อกับลูกพลัง ที่ลอยตามจุดต่าง ๆ

บวกกับสภาพแวดล้อม ในการเคลื่อนย้าย เราไปยังพื้นดิน หาแท่นหินศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเซฟจุดเกิด พร้อมทำการมุ่งหน้า ค้นหารูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ ใครที่ชอบมินิเกมเล็ก ๆ เกมคลายเครียด เล่นฆ่าเวลาแบบนี้ ก็สามารถไปโหลด มาเล่นกันได้เลย

เกม Gran Age

สำหรับคอเกมคนไหน ที่ชอบเกมเก็บเลเวล ตะลุยดันเจี้ยน เชิญทางนี้ได้เลย มีเกมน่าเล่น มานำเสนอ กับเกม Action mmorpg ออกแบบเกม scoring ออกมาได้ อย่างสุดคลาสสิก

โดยเกมนี้ ให้ทางผู้เล่น มารับบทเป็น นักผจญภัยผู้เก่งกาจ เราสามารถ เลือกสายอาชีพได้จาก 4 สาย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพนักรบ, นักเวท, นักฆ่า และนักธนู

เกมนี้มีการบอกเล่าเรื่องราว ได้อย่างสุดแฟนตาซี กับการมารับบท เป็นคนดีช่วยปราบ จอมวายร้ายทั้งหลาย ผ่านการทำภารกิจ ที่รับมอบหมาย

นอกจากนี้ ตัวเกมก็มี ระบบการเล่น แบบปาร์ตี้ ชวนเพื่อนมาลุยดันเจี้ยน เอาตัวรอดจากกับดัก รวมไปถึงการพัฒนาฝีมือ ในโหมดเรียลไทม์ ก็ดูสนุกไปอีกแบบ สำหรับคนไหน ที่ชอบเกมเก็บเลเวล คอมโบมัน ๆ เกมแก้เบื่อ pc ก็ขอแนะนำ ให้ลองโหลดเกมนี้ มาเล่นกันฟรี ๆ 

___ หลงวาริน ___

 

ท่านสามารถติดตามเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่